Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Chúc mừng một người bạn!

Ngày 17/02/2012 anh chính thức tuyên thệ nhậm chức tại một cơ sở giáo dục mới, chúc mừng anh, chúc anh sẽ luôn thành công trên con đường công danh và sự nghiệp! Hy vọng anh sẽ là một cán bộ lãnh đạo có tài, có tâm.
Mừng cho anh, nhưng thực ra đây sẽ là điểm khởi đầu cho những thay đổi của một con người. Mong sao anh mãi là anh, đừng để cho tiền bạc và danh vọng cướp mất cái bản chất thân thiện của con người anh khỏi trái tim bạn bè.
Anh nói đúng, ai đã bước vào con đường chính trị này rồi thì không có điểm dừng, không có ai là bạn, không có ai là kẻ thù, chỉ có sự tồn tại, cái ghế vững chắc của người làm lãnh đạo là luôn tồn tại mà thôi. Mình không làm chính trị nên nghe những gì anh nói mình không hiểu nổi, nhưng mình có cảm giác rằng những người bạn như mình đã sắp trở thành dĩ vãng mất rồi.
Nhưng dù sao mình cũng tự hào vì anh đã thành đạt, tự hào vì có một người bạn là lãnh đạo, và tự hào hơn vì ngành giáo dục có thêm một nhân tài!

Không có nhận xét nào: