Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

Vì sao lại thế???

Có lẽ đây là một điều quá sức với mình, mình đã dành mọi tâm huyết cho Bill vậy mà Bill đã cho mình nếm trải hết quả đắng này đến quả đắng khác. Vậy là hết, tất cả mọi niềm tin và hy vọng dành cho Bill đến giờ tan chảy hết,mình cũng không biết vì sao lại vậy nữa? phải chăng Bill thực sự như vậy??? Hôm nay Bill mang vè cho mình một con số không tròn trĩnh, trời ơi nếu không nghe Sơn Lâm bạn của Bill nói thì mình vẫn tin tưởng vào Bill và hy vọng, nhưng lúc này mình mới hiểu Bill dã biết nói dối, học hành sa sút, Bill và cô bé Linh thực sự không thể hiểu nổi. Vậy là Bill về mo với tất cả sự kì vọng của bố mẹ. Bill là vậy ư??? Thực sự là cú sốc quá mạnh với mình, Không còn gì để mất, đến tia hi vọng cuối cùng Bill cũng cướp đi của mẹ, Bill làm mẹ thất vọng quá, Bill đã dốt nát đến như vậy hay sao???
Hôm nay ở trường mẹ đã cố hết sức để công việc trôi chảy, tốt đẹp thì về nhà Bill đã dội cho mẹ một gáo nước lạnh thấu tim gan. Mình muốn khóc mà không được. Quá thực là mình đổ ngã mất, tại sao lại như vậy??? Mình đã chẳng còn gì cả về công danh đến đứa con cũng phụ lòng tin của mình nữa, thực sự là bất hạnh!!!
Mình đã dành tất cả cho Bill vậy mà??? VyVy hôm nay ngoan một chút, khỏi ốm thì Bill lại như vậy. Mình biết làm gì bây giờ???

Không có nhận xét nào: