Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2011

Một số hình ảnh Quỳnh Anh ở Vân đồn Hạ Long

Vậy là chuyến đi biến cả đại gia đình đã được thực hiện trong ba ngày 30/06, 01,02/07/2011 cùng với các gia đình của phòng đào tạo. Lần đầu tiến bố cùng đi biến với cả nhà, bố chưa đi biển bao giờ mà. Mẹ sắm sửa cho cả gia đình và chuyến đi.
Xe khởi hành lúc 5 giờ sáng, Vyvy thì bị say xe nên cũng khá mệt vì Vyvy chỉ theo mẹ mà thôi, bác Dụng cũng đi cùng nhưng VyVy cũng không theo.
Xe đi khoảng 4 tiếng thì đến Quảng Ninh, Lúc đi trời khá đẹp nhưng đến Quảng ninh thì trời mưa to nhưng cả đoàn vẫn đi thăm Vịnh, cũng thú vị vì được đi trên biến lúc trời mưa, lúc lên Động thiên cung VyVy thích chí lắm cứ khen đẹp, buồn cười thật.
Đi Vịnh về cả đoàn đi Vân Đồn, Bill được nhìn thấy cây cầu Bãi Cháy, cây cầu dây văng lớn nhất thế giới.
Đây là một số hình ảnh của Vyvy trong chuyến đi Biển Vân Đồn Quảng Ninh, ở bãi biến Minh Châu Bill nhảy xuống biến tắm ướt hết quần áo mà quần áo khô lại để ở trên xe ô tô không mang xuống tàu cao tốc vậy là mẹ phải tức tốc đi mua một bộ quần áo siêu mỏng, siêu cộc có tên Vân đồn vì người dân ở đây không bán quần áo, may có một hàng còn bán, chỉ có điều mặc vào trông như siêu mẫu và siêu mỏng 4 chiều còn Vy thì đang tốc váy lên như chim công ấy. Đây là ảnh chụp ở trước chùa Cái Bầu và ở Trúc Lâm Thiền viện Giác Tâm- Vân đồn Hạ Long,vì ở bãi Minh châu trời mưa to quá, Vy thì say sóng nên không ai chụp ảnh cả tiếc quá.

Không có nhận xét nào: